Làm mọi công việc trên cao thật dễ dàng khi sử dụng thang nhôm cao cấp

Bạn đang muốn sửa chữa, vệ sinh những phần trên cao trong căn nhà. Tuy nhiên bạn đang lo lắng không biết nên dùng mẫu thang nào để đảm bảo an toàn. Nikawa xin được chia sẻ với bạn mẫu thang nhôm rút linh hoạt, tiện dụng số 1 hiện nay.
Sửa chữa trên cao đơn giản với thang nhôm rút linh hoạt
Lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc thang nhôm rút
Công việc sửa chữa trên cao luôn đòi hỏi sự an toàn, chắc chắn. Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng thang nhôm khác nhau. Tuy nhiên, để đáp ứng được các nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng, thì không chỉ có an toàn, chắc chắn mà cần sự linh hoạt, tiện dụng khi làm việc.
Đó cũng chính là lý do cho sự có mặt của những chiếc thang nhôm rút hiện nay. Được cải tiến vô cùng tinh tế, thuận tiện, dễ sử dụng, an toàn, chắc chắn, linh hoạt.
Thang nhôm rút gọn thiết kế tinh tế, thuận tiện, thang nhôm Nikawa dễ sử dụng, an toàn, chắc chắn, linh hoạt

f:id:dinhhuy:20180912132132j:plain


1/ Kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ không tốn diện tích.
2/ Chiều cao sử dụng linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo mong muốn của người dùng.
3/ Cấu trúc thang nhôm rút gọn chắc chắn, chất liệu nhôm dày dặn, không han gỉ, luôn sáng bóng.
4/ Độ chịu lực cao, có khả năng cách điện, an toàn cho người sử dụng.
5/ Hệ thống khóa tự động an toàn, đai nhựa bền dẻo ôm khít ống thang giảm rung lắc so với các mẫu thang nhôm giá rẻ khác trên thị trường.
6/ Đặc biệt, bộ đệm chân thang bằng cao su giúp tăng ma sát, chống trượt mùa mưa hiệu quả.
7/  Thang rút đa năng có thể sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,…
Thang nhôm rút gọn hỗ trợ sửa chữa trên cao đơn giản, nhanh chóng
Với những ưu điểm nổi bật của mình, thang nhôm rút gọn tự tin là một trong những chiếc thang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ hỗ trợ cho các gia đình mà còn góp phần xây dựng các công trình thi công lớn. Chưa có công việc trên cao nào có thể cản trở được sự đa di năng của chiếc thang nhôm rút gọn giá rẻ cả.
Chiều cao đa dạng, dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn. Chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc sửa chữa, lau dọn hay trang trí nhà cửa nhanh chóng.
+ Đối với những vị trí không có điểm tựa như sửa chữa bóng đèn, quạt trần,... bạn có thể tùy chỉnh về dạng thang nhôm chữ a.
+ Đối với các vị trí khó, hiểm trở, gấp khúc hay các bậc cầu thang thì tùy chỉnh về dạng thang chữ L để đảm bảo an toàn khi làm việc.
+ Những vị trí quá cao thì bạn có thể duỗi thẳng chiếc thang về dạng chữ I. Chiều cao tối đa hiện nay của thang nhôm rút có bán trên thị trường là 5m6.
Thang nhôm rút gọn còn được mệnh danh là "Người bạn đồng hành cùng thợ điện trên mọi nẻo đường". Với khả năng rút gọn còn chưa đầy 1m, thang nhôm rút này dễ dàng cơ động đến những địa điểm làm việc khác nhau mà không mất sức, không tốn thời gian, không gây nguy hiểm khi tham gia giao thông. Đồng thời có thể dễ dàng bon chen qua các con ngõ nhỏ, ngõ hẹp.

 

Nguồn: 

https://nikawa.vn/nikawa/thang-nhom-rut-don-nikawa-nk-48-new/