Công dụng to lớn mà thang nhôm Nikawa mang lại cho gia đình

THANG là một trong những vật dụng quan trọng được sử dụng vô cùng phổ biến trong các gia đình. Thang giúp chúng ta hoàn thành mọi việc trên cao đơn giản hơn. Lau chùi, sửa chữa, chăm sóc cây,...Tuy nhiên, hãy tham khảo bài viết dưới đây qua chiếc thang nhôm cao cấp Nikawa GỌN - NHẸ - CHẮC CHẮN, để có cho mình sự chọn lựa tối ưu nhất cho gia đình nào.
Thang nhôm cao cấp nikawa nhật bản gọn nhẹ chắc chắn bất chấp mọi trọng lượng
Thang gỗ to lớn, chắc chắn - thang tre nhẹ tênh, yếu ớt bạn nên chọn loại nào? Có đủ an toàn, tiện dụng cho gia đình?
Thang tre và thang gỗ là 2 loại thang truyền thống được sử dụng khá phổ biến từ xa xưa. 2 loại thang này được sử dụng ở môi trường khác nhau:
Thang gỗ nặng trịch và thang tre cồng kềnh
Thang gỗ được sử dụng trong nhà, rất ít khi được tận dụng bên ngoài. Thang gỗ rất nặng, cồng kềnh nên ít được sử dụng cũng như di chuyển nhiều nơi. Bởi vậy, di chuyển thang gỗ là nỗi ác mộng với phụ nữ, trẻ nhỏ, và càng không thể với người cao tuổi. 
Những chiếc thang gỗ nặng trịch, rất khó di chuyển

f:id:dinhhuy:20180726163458j:plain



Khác với thang gỗ, thang tre không quá nặng như thang gỗ nhưng thang trẻ lại rất cồng kềnh. Với những chiếc thang tre dài có khi tới 5, 6m, bạn lại không thể nào gấp gọn chúng lại nên việc di chuyển chúng đi khắp nơi luôn làm các tài xế "vi phạm luật giao thông" và bị bắt phạt nặng nề.
Thang tre rất cồng kềnh khó di chuyển cũng như khi làm việc không tiện dụng
Sự chắc bền của thang gỗ và thang tre
Thang gỗ và thang tre sử dụng lâu dài không thể đảm bảo sự chắc chắn, an toàn như ban đầu nữa. Tại sao?
Thang gỗ và thang tre chỉ cần để ngoài trời mưa, nắng quá lâu, những chiếc thang này của bạn sẽ giảm tuổi thọ nhanh chóng bởi rất dễ mục nát.
Thang gỗ cũng như thằng trẻ dễ mục nát, gãy trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Rất nguy hiểm khi bạn cùng làm việc với thang gỗ hay thang tre khi có mưa gió, ngập nước. Rất nhiều vụ tai nạn khi mưa gió xảy ra, sét đánh, giật nổ khi đang làm việc trên thang. Thật sự rất nguy hiểm.
Thiết kế của những chiếc thang truyền thống có đủ giúp bạn an toàn
Sự an toàn của người dùng khi làm việc trên những chiếc thang được đánh giá qua những đặc điểm sau:
Bậc thang gỗ thường được thiết kế to, tạo cảm giác vô cùng chắc chắn cho người dùng. Tuy vậy, cũng bởi thiết kế bậc thang quá to, người dùng có cảm giác cồng kềnh, một số trường hợp còn bị tai nạn do va quệt với các góc bậc thang.
Sử dụng thang gỗ bạn nên cẩn thận với những góc cạnh có thể gây tổn thương khi bạn leo lên thang
Ngược lại, bậc thang tre lại rất nhỏ, người dùng có cảm giác không chắc chắn khi càng leo lên bậc cao hơn. Hơn nữa, bậc thang tre rất trơn, dễ xảy ra trơn trượt đặc biệt khi bạn leo lên quá cao. Khi mưa gió xảy ra, khả năng xảy ra tai nạn ngã thang lại nhiều hơn nữa.
Thang tre có bậc thang nhỏ, dễ trơn trượt nên người dùng luôn phải chú ý
Với những đặc điểm đó của thang gỗ và thang tre, bạn sẽ vote cho loại thang nào? Trước khi quyết định, hãy cùng tham khảo thang nhôm cao cấp hiện đại và dần trở nên phổ biến này nhé.
Thang nhôm cao cấp Nikawa GỌN - NHẸ - CHẮC CHẮN, loại thang bất chấp mọi trọng lượng!
Để hiểu hơn về loại thang hiện đại này, cùng Nikawa trải nghiệm những chiếc thang nhôm GỌN-NHẸ-CHẮC CHẮN rất được yêu thích này ngay thôi:
Thang nhôm cao cấp nikawa thang cho mọi gia đình
Thang nhôm cao cấp Nikawa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Do đó, sản phẩm không bao giờ bị gỉ, vì vậy loại này có độ bền cao hơn nhiều so với các loại thang khác không riêng gì thang gỗ hay thang tre.
Thang nhôm Nikawa tải trọng rất lớn, lên tới 150kg. Với tải trọng này, mọi người đều có thể thoải mái làm việc trên thang. Hơn nữa, với những loại thang nhôm đa năng, 2 người có thể cùng làm việc trên thang.
Tải trọng thang xếp nikawa chất lượng chính hãng rất lớn
Thang nhôm Nikawa có khả năng chống chịu biến đổi thời tiết nổi bật so với 2 dòng thang truyền thống. Ngoài ưu điểm không bị gỉ, thang nhôm không bao giờ để người dùng lo lắng bởi trước những điều kiện mưa nắng thất thường, thang nhôm không bị giảm độ bền. 
Những chiếc thang nhôm này không hút ẩm và độ bền vượt trội sẽ không bị ảnh hưởng sau khi tiếp xúc với ánh mặt trời sau một thời gian dài. Cũng không hề có khả năng bắt lửa, nên thang có tính chống cháy rất tốt.
Thiết kế thang nhôm cao cấp Nhật Bản vô cùng tiện dụng, an toàn cho người sử dụng:
Thang nhôm ghế gia đình thiết kế gọn nhẹ trọng lượng chỉ từ 3kg, cùng khả năng gấp gọn, thân thiện cho phụ nữ chân yếu tay mềm và các cụ già cao tuổi. Cũng vì vậy mà thang ghế còn được gọi là "thang nhôm ghế thắp hương" được các gia đình yêu thích. Không chỉ vậy, thang nhôm ghế còn được thiết kế rất thông minh với độ an toàn cao, bản thang to, chắc chắn và còn sở hữu tay vịn giúp ta bưng hoa quả hay đồ lễ lên bàn thờ dễ dàng hơn. 
Chọn sử dụng thang nhôm ghế chính hãng thiết kế đẹp mắt
Thang nhôm rút gọn với khả năng thay đổi chiều cao trong nháy mắt, là sản phẩm được các anh chàng sửa chữa ưa chuộng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thang rút gọn Nikawa cải tiến chốt khóa tự động giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm hơn bởi khi được cải tiến chốt khóa có độ an toàn tuyệt đối. Chỉ khi nào bạn ấn khóa lại thì ống thang mới trượt về vị trí cũ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết kế thang theo từng đốt riêng biệt để người dùng có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao, bởi vậy bạn có thể tăng chiều cao của thang lên gấp hai lần theo công việc và khi rút gọn lại chúng có chiều dài chỉ vào khoảng 0.95m rất tiện lợi và gọn nhẹ khi di chuyển.
Thang nhôm rút nikawa tiện dụng , an toàn số 1 với tính năng nổi bật
 Những chiếc thang nhôm cao cấp Nhật bản luôn mang lại cho người sử dụng sự an toàn, tiện dụng sau mỗi lần làm việc. Dù có công việc xã, thang nhôm Nikawa vẫn luôn sẵn sàng khắp muôn nơi với người dùng. Với sự GỌN-NHẸ-CHẮC CHẮN của mình, thang nhôm Nikawa luôn được gọi "thang của mọi gia đình - thang nhôm của mọi công trình".

 

Nguồn: 

https://thangnhomchuachinhhang.blogspot.com/2018/10/su-dung-thang-nhom-nikawa-vo-cung-tien.html