Tiêu chí chọn lựa thang nhôm chất lượng cho gia đình

Thang là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, được sử dụng phổ biến từ những công việc trong gia đình với những độ cao vừa phải đến những công việc phải thường xuyên làm việc trên cao, sử dụng thang trên cao như của ngành điện lực hay viễn thông. Với sự cả tiến về chất lượng vượt trội và tính năng ưu việt hơn hẳn nên thang nhôm dần thay thế những chiếc thang tre tuyền thống trong nhiều công việc.
Thang nhôm trên thì trường được các nhà cung cấp với nhiều dòng và chủng loại khác nhau vì thế nên khi dùng tùy thuộc và tính chất công việc mà người dùng nên chọn những loại thang sao cho phù hợp với mục đích và yêu cầu của công việc để có thể thực hiện một cách hiệu quả nhất.
Thang nhôm dùng trong gia đình
Trong các hô gia đình những chiếc thang trở thành một thiết bị thiết yếu. Những công việc trong gia đình với độ cao tương đối vào khoảng tầm 3m. Thông thường là những công việc lau dọn, về sinh làm sạch, trang trí, sửa chữa các vật dụng trong gia đình thì việc sử dụng thang nhôm nhập khẩu là cần thiết. Vì thế bạn nên chọn những chiếc thang có độ cao vừa phải, dễ sử dụng, an toàn ngay cả với phụ nữ và người già.

f:id:dinhhuy:20180804123359j:plain



Thang ghế
Thang ghế với đặc điểm thiết kế có có bản rộng, ít thang (khoảng từ 4-6 bậc thang). Chiều cao tính từ mặt đất đến bậc trên cùng khoảng 116cm, sử dụng thích hợp với những công việc trong gia đình như: làm sạch và lau dọn bàn thờ, làm sạch cửa sổ cửa kính trong gia đình. tọng lượng thang tương đối nhẹ nên thang dễ dàng có thể di chuyển trong gia đình. Thang ghế có có thiết kế phần tay vịn chắc chắn an toàn, nên thang ghế sử dụng phổ biến và có mặt trong hầu hết các hộ gia đình. Dễ sử dụng, an toàn ngay cả với người già, phụ nữ và trẻ em.
Thang chữ A
Thang chữ A trên thị trường hiện nay có 2 loại: thang nhôm cách điện và thang nhôm gấp với chiều cao từ 1 - 5m. Với những công việc trong gia đình, thì nên sử dụng thang với chiều cao từ 1- 2m. Với độ choãi chân thang ở mức tối ưu, không quá hẹp, giúp thang có thể đứng vững mà không lo bị đổ trong khi làm việc. Đặc biệt với thang chữ A, bạn có thể đứng hoặc ngồi trên thang và để 2 chân đều về 2 hướng khác nhau khi làm việc để giảm bớt sự đau mỏi trong quá trình làm việc. Với thang chữ A nky chính hãng bạn có thể sử dụng đối với những công việc sửa chữa các thiết bị trong gia đình hay những công việc trang trí nhà cửa và cắt tỉa cây cảnh làm đẹp không gian.
Thang nhôm chuyên dụng sử dụng tại công trường, đối với ngành điện lực và viễn thông
Với tính chất công việc phải thường xuyên đi chuyển, sử dụng làm việc với độ cao linh hoạt và tính chuyên biệt với ngành nghề nên thang nhôm là một trong những dụng cụ cần thiết của của ngành điện lực và viễn thông. Nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thang được thiết kế riêng biệt và chuyên dụng phù hợp với tính chất và đặc thù công việc, ngành nghề.
Thang nhôm rút chuyên dụng
Đối với việc thường xuyên phải di chuyển và làm việc việc tại những địa hình khác nhau và không bằng phẳng, nên việc sử dụng một chiếc thang chuyên dụng là hợp lý. Thang có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt để phù hợp với công việc với các chốt khóa tự động an toàn từ động khóa khi các ống thang được kéo lên cao. Với đặc điểm công việc là làm việc phải làm việc tại những nơi có địa hình khác nhau nên thang nhôm rút được thiết kế với 2 dòng sản phẩm: một loại có phần đai cao su và một loại có cả phần móc người dùng có thể móc vào nơi chắc chắn khi sử dụng để đảm bảo chắc chắn an toàn trong quá trình làm việc.
Thang nhôm cách điện
Với đặc điểm thiết kế khung bằng nhôm bền nhẹ phủ trên thành thang là lớp sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sửa chữa điện, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian. Thang cách điện tuyệt đối an toàn ngay cả khi làm việc nơi gần nguồn điện.

Nguồn: 

http://thangnhomrutcongnghiep.blogspot.com/2018/09/them-su-lua-chon-ve-thang-nhom-cho-moi.html