Top những sản phẩm thang nhôm chữ a chất lượng

Chắc hẳn bạn đã quá quen với hình dạng chữ I từ những chiếc thang truyền thống: thang tre, thang gỗ,...Hiện nay, với cải tiến hiện đại, những mẫu thang chữ với hình dáng chữ A được ra đời mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi đáng bất ngờ. Dưới đây là những mẫu thang nhôm chữ A chất lượng được tin dùng nhất thị trường 2018, hãy cùng theo dõi nào.
Thang nhôm chữ A Nikawa chất lượng Nhật Bản, mọi nhà yêu mến.
Thang nhôm chữ A Nikawa luôn gọn nhẹ, tiện dụng, linh hoạt
Với trọng lượng chỉ đạt từ 2,46kg-4,9kg, những chiếc thang nhôm Nhật Bản giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển cũng như cất giữ. Với những sản phẩm này, việc vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô rất dễ dàng sử dụng mà ngay cả phụ nữ, trẻ em cũng đều làm được mọi việc.

f:id:dinhhuy:20180705175856j:plain



Thang nhôm chữ A Nikawa có thể tùy biến điều chỉnh độ cao theo ý muốn và mục đích sử dụng của bạn, thang tạo thành 1 góc chữ A nên vô cùng vững chắc, không bị trượt ngã khi đang làm việc và chỉ cần 1 người sử dụng mà không cần người khác phải giữ thang.
Thang chữ A Nikawa, chất lượng chính hãng Nhật Bản, an toàn
Thang nhôm chữ a được sản xuất trên dây truyền hiện đại làm bằng hợp chất nhôm siêu bền không rỉ sét trong môi trường thời tiết khắc nghiệt bên ngoài quá trình oxy hóa trên nhôm sẽ thúc đẩy quá trình nhôm oxit phát triển trên bề mặt không làm thang bị hoen rỉ mà còn làm cho thang càng sáng bóng hơn.
Hệ thống chốt khóa một cách an toàn và tự động các khớp nối dưới chân thang nhôm Nikawa chất lượng, chỉ cần bám một lần là có thể hạ tất cả các nút thang xuống một cách dễ dàng. Vì thế, thang nhôm vô cùng chắc chắn chịu được trọng tải lớn, chân đế cũng gắn đế cao su chống trơn trượt mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Không chỉ vậy, hiện nay dòng thang chữ A ra đời sản phẩm thang nhôm cách điện chữ a Nikawa. Sản phẩm chuyên dụng cho nhóm ngành công nghiệp điện với tính năng an toàn tuyệt đối cho mọi môi trường có tiếp cận với nguồn điện. Thang được làm bằng chất liệu nhôm kết hợp với sợi thủy tinh vừa đảm bảo được độ bền, nhẹ vừa cách điện tuyệt đối. Thang được làm từ chất liệu nhôm bền nhẹ, phủ trên thành thang là lớp sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng gần nguồn điện.
Thang nhôm rút chữ A Nikawa, sự tiện dụng tạo nên khác biệt.
Chất liệu thang nhôm rút chữ A Nikawa làm nên sự khác biệt
Sản phẩm được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp. Độ dày nhôm từ 1.3-1.5mm, mang đến độ chắc chắn cao, không gây gỉ sét, và đặc biệt có độ thẩm mỹ cao.
Hợp kim nhôm cao cấp của tháng vừa bền chắc vừa có trọng lượng nhẹ dễ di chuyển hơn các sản phẩm thang nhôm khác trên thị trường.
Bạn có tin, với chỉ 1 chiếc thang, bạn có thể sử dụng ở 3 tư thế khác nhau? Hãy theo dõi mẫu thang rút chữ A Nikawa của chúng tôi:
Với những chiếc thang nhôm rút đôi, ở dạng chữ I, chiều cao tối đa mà thang có thể đạt được lên tới 5m. Bạn có thể điều chỉnh thang tùy theo nhu cầu sử dụng. Khi đã sử dụng xong, bạn chỉ cần thu thang và khóa chốt lại.
Thang chữ A rút gọn rất đặc trưng khi dùng ở dạng chữ A. Với đặc điểm nổi bật là loại thang có 4 chân, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng ở dạng chữ A.
Chúng ta sẽ rất dễ làm việc mà không cần có điểm tựa. Ở dạng chữ A, thang được nghĩ đến ngày đầu tiên khi thợ cần hoàn thành công việc nơi cầu thang: treo tranh, sơn tường,…
Bạn có ấn tượng với chiếc thang nhôm dùng được ở dạng chữ L hay không? Trên những địa điểm đặc biệt như có chướng ngại vật, những chiếc thang nhôm chữ a là sự chọn lựa hợp lý nhất giúp bạn có thể dễ dàng làm việc mà vẫn đảm bảo độ chính xác, an toàn.
Sản phẩm thang rút chữ A thương hiệu Nhật Bản sử dụng linh hoạt, di chuyển dễ dàng
Thang rút chữ a Nikawa được thiết kế theo từng đốt thang riêng biệt. Mục đích để người dùng có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao chỉ bằng cách thu lại các đốt thang hoặc kéo giãn chúng ra theo độ cao mong muốn.
Trong quá trình sử dụng, bạn có thể tăng chiều cao của thang nhôm thương hiệu nikawa lên gấp hai lần theo công việc và khi rút gọn lại chúng có chiều dài chỉ vào khoảng 0.95m rất tiện lợi và gọn nhẹ khi di chuyển.
Bạn cảm thấy những mẫu thang nhôm chữ A chất lượng Nhật Bản thế nào? Hãy tham khảo thật kỹ lưỡng khi có quyết định sử dụng thang nhôm để đảm bảo an toàn, chất lượng nhé.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/nhung-mau-thang-nhom-chu-a-chat-luong-duoc-tin-dung-nhat-tren-thi-truong-2018/