Thang nhôm cách điện an toàn cho người sửa chưa mái nhà

Trong nhiều trường hợp khác nhau, việc sửa mái nhà không cần thiết phải sử dụng thang nhôm cách điện. Nhưng đảm bảo an toàn cho thì bạn nên sử dụng thang nhôm cách điện để tránh những nơi có dòng điện đi qua và trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

1. Công dụng của thang nhôm cách điện

Chắc hẳn nhiều người cũng chưa biết đến thang nhôm cách điện là loại thang đem đến nhiều tiện ích cho các công việc đòi hỏi độ cao trong nhà, văn phòng hay ở ngoài trời. Đặc biệt ở những nơi gần nguồn điện, việc thang nhôm cao cấp này được bao phủ bởi lớp thủy tinh cách điện đem đến sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tinh mang của người sử dụng. Dòng sản phẩm này hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính chất an toàn chắc chăn cùng thiết kế thông minh. Chắc chắn, an toàn là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn cho mình thang nhôm nói chung và sản phẩm cách điện nói riêng. Đầu thang được bọc nhựa nhằm bảo vệ các bề mặt tiếp xúc trực tiếp lên thang nhôm thông minh kết hợp với các sợi thủy tinh cách điện cao giúp bảo vệ sự sống tuyệt đối cho người sử dụng. Phần chân thang được trang bị các nít cao su chống trượt, do đó giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng ở chiều cao 6-10m. Một số dòng thang nhôm an toàn để bản tham khảo như thang nhôm rút NK-32, thang nhôm rút NK-48, thang nhôm gấp 4 đoạn đa năng..

f:id:dinhhuy:20180803133421j:plain

Lý do để cho nhiều người yêu thích thang nhôm cách điện là thiết kế vô cùng thông minh khi có 2 đoạn chồng lên nhau giúp bạn dễ dàng thay đổi chiều cao một cách phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, đặc điểm các nấc thang có răng cưa ở các nấc thang tạo giúp thang chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi leo trèo. Cũng như các mẫu thang nhôm khác thì thang nhôm cách điện cũng có thể gấp gọn được, thuận tiện cho việc mang vác trở nên dễ dàng hơn.

2. Sửa mãi nhà có cần dùng đến thang nhôm cách điện?

Với các công dụng chung tôi đã nói ra ở trên thì nhiều người sẽ đặt ra cho mình những câu hỏi xem sửa mái nhà có cần dùng đến thang nhôm cách điện hay không? Câu trả lời thì có rất nhiều loại thang nhôm thích hợp cho việc sửa mái nhà, nhưng thang nhôm cách điện được xem là giải pháp an toàn nhất trên mọi trường hợp, nhất là khi mái nhà của bạn có nhiều dây điện bắt ngang. Với chất liệu có tính dẫn điện rất tốt nên việc sử dụng sẽ phòng ngừa các trường hợp điện bị rò rỉ, bảo vệ sự an toàn và tính mạng cho người dùng. Do đó bạn sẽ luôn phải lựa chọn thang nhôm chất lượng để sửa mái nhà một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/co-can-thiet-khi-dung-thang-nhom-cach-dien-de-sua-mai-nha-khong/