Dễ dàng lau dọn nhà cửa với thang nhôm cao cấp Nikawa

Sau những cơn mưa dài ngày, nấm ẩm mốc khiến ngôi nhà của bạn trong thật mất mỹ quan. Để tân trang lại ngôi nhà mà tiết kiệm chi phí bạn có thể tự tay sơn sửa chúng theo cách riêng để tạo sự mới mẻ, khang trang cho ngôi nhà của mình. Sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ tới bạn cách tự sơn sửa nhà cửa đơn giản với thang nhôm cao cấp Nikawa giá rẻ.
Như các bạn đã biết thì sơn nhà, sơn tường là một khoảng bề mặt rất rộng, cao vì thế bằng cách nào thì bạn vẫn tới sự hỗ trợ của 1 chiếc thang. Nếu như trước kia chỉ có thang gỗ, thang tre không thể đảm bảo an toàn cho người dùng khi đứng trên thang để sơn tường. Thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chiếc thang nhôm cao cấp đa năng Nikawa được là từ chất liệu dày dặn 2 - 3mm siêu bền, siêu chắc chắn.

f:id:dinhhuy:20180802191521p:plain

Đồng thời, với chiếc thang nhôm này bạn có thể thay đổi hình dạng của chúng một cách linh hoạt đáp ứng các góc, các bề mặt làm việc khác nhau. Ví dụ, khi sơn ở độ cao trung bình bạn có thể tách đôi thang làm thành giàn giáo, còn đối với chiều cao lớn hơn bạn có thể để về dạng thang chữ a để thực hiện sơn tường. Sau đây là 3 bước sơn nhà cực đơn giản nhờ hỗ trợ của thang nhôm cao cấp Nikawa:
Bước 1: Xử lý tường cũ trước khi sơn mới
- Bề mặt tường phải đảm bảo yếu tố sạch và khô để không làm giảm độ bám dính của màng sơn.
- Đối với bề mặt tường quét vôi, nên xả bỏ lớp vôi cũ bằng bàn chải sắt hoặc cây sủi và tiến hành vệ sinh tường sạch sẽ trước khi quét sơn.
- Đối với bề mặt tường có giấy dán, cần lột bỏ giấy và xử lý sạch sẽ các vết bẩn, keo dán trên bề mặt tường.
- Trường hợp lớp sơn cũ bám dính tốt nhưng do mưa ẩm mốc thì chỉ cần làm vệ sinh sạch bề mặt cần sơn.
Bước 2: Cách lăn sơn đúng chuẩn giúp bám dính lâu và mịn màng
- Sử dụng con lăn hoặc chổi quét sơn, đối với vị trí cao bạn có thể sử dụng thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Nikawa hay 1 chiếc thang nhôm bàn hỗ trợ để sơn tường.
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa hỗ trợ sơn nhà ở những vị trí cao
- Di chuyển lượt đi lượt về nhiều lần, cần đẩy nhẹ nhàng từ thấp lên cao.
- Lưu ý đường đi của con lăn các lớp sơn xen phủ lên nhau tránh tạo khoảng trống, tránh để bị "giọt sơn" đọng lại trên tường sẽ rất xấu không mịn.
- Lăn sơn lót 1 - 2 lớp để tạo độ kết dính cũng như bền màu cho tường chống thấm, chống ẩm mốc
- Tiếp đến, tiến hành lăn sơn màu 1 - 2 lớp (lưu ý, nên lăn sơn màu sau khoảng 30 phút khi lăn sơn lót là đẹp vừa đủ khô ráo, tạo độ bám tốt hơn).
- Bạn nên cẩn trọng khi sơn tường ở những vị cao, nên để thang về dạng chữ A chắc chắn, xem xét các chốt khóa đã sập lẫy đóng chặt chưa và nên để thang ở vị trí bằng phẳng rồi mới trèo lên thang làm việc tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

f:id:dinhhuy:20180802191558j:plain


Bước 3: Vệ sinh và dặm vá bề mặt tường sau khi sơn xong
Do là người không chuyên nên trong quá trình thi công không thể tránh khỏi các lỗi kỹ thuật, va đập hay để bụi bám vào bề mặt tường vừa sơn. Bạn cần tiến hành rà soát các vị trí sơn nếu có vấn đề cần chỉnh sửa ngay cho đồng nhất.
Tân trang lại ngôi nhà thêm khang trang, mới mẻ với sự hỗ trợ của thang nhôm Nikawa
Sau khi sơn lại tường sạch đẹp rồi, thì bạn cũng nên dọn dẹp lại nhà cửa để không còn vương vấn những hạt bụi, vảy sơn tồn đọng ở nhà mình nữa. Chiếc thang nhôm Nikawa một lần nữa sẽ hỗ trợ bạn ở những công việc gia đình này:
Vệ sinh cửa kính, cửa gỗ, kệ tủ, ban thờ
Để ngôi nhà trong sáng sủa, sạch sẽ không chỉ sau khi sơn nhà mới vệ sinh cửa kính, cửa gỗ, kệ tủ, ban thờ mà phải thường xuyên lau chùi, dọn dẹp. Đặc biệt là cửa kính nếu bị bám bụi sẽ trông rất kinh khủng, nhà bạn nào ở ngoài mặt đường lớn mà có cửa kính chắc sẽ hiểu cảm giác này. Ô tô, xe máy qua lại bụi bẩn bám vào kính trong mà thành không nhìn thấy gì luôn. Hãy thường xuyên vệ sinh chúng cho ngôi nhà bạn ở luôn sạch sẽ nhé.
Vệ sinh cửa kính, cửa gỗ, kệ tủ, ban thờ bằng thang nhôm cao cấp Nikawa
Sắp xếp, treo tranh ảnh làm mới không gian nhà ở
Một bức tường đẹp, mới toanh nên có một vài điểm nhấn để tạo nên không gian sống thanh nhàn, đầm ấm. Hãy tô điểm ngay bằng những tấm ảnh gia đình, hay những bức tranh trừu tượng, tranh phong cảnh,... đều rất đẹp.
Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ phần nào góp phần giúp bạn có thêm ý tưởng để tân trang lại ngôi nhà của bạn mới mẻ, khang trang. Nikawa.vn chúc các bạn thành công.

https://bit.ly/2O6KboS