Người cao tuổi rất thích hợp khi sử dụng những chiếc thang nhôm ghế dưới đây

Đối với người cao tuổi, mọi việc đều trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đặc biệt vs những công việc đòi hỏi độ cao và độ khó. Đó cũng chính là lý do mà chúng ta nên chuẩn bị ngay những chiếc thang nhôm ghế dành cho người cao tuổi. Vừa đảm bảo sự an toàn lại giúp các cụ hoàn thành công việc mà các cụ muốn làm một cách dễ dàng.
Tại sao thang nhôm ghế trở nên vừa vặn cho người cao tuổi?
Thang nhôm ghế là gì?
Thang nhôm ghế hay còn có tên gọi khác là thang nhôm gia đình, với thiết kế hiện đại, sử dụng an toàn nhờ vào tay vịn cao cấp như một vật hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi leo trèo sử dụng.
Thang nhôm ghế tay vịn có nhiều mẫu khác nhau nhưng đều chung ưu điểm là có trọng lượng nhẹ, sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển và vận hành sản phẩm. Sản phẩm chính là đặc trưng cho dòng thang nhôm gia đình được yêu thích nhất hiện nay.
Thang nhôm ghế là đặc trưng của sự an toàn tuyệt đối với mọi độ tuổi.
- Thứ nhất, thang có thiết kế chắc chắn cố định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với mọi lứa tuổi: đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ.
- Thứ hai, các bậc thang ghế vừa tầm không cần người giữ, bảng thang rộng vừa chân chống trơn trượt.
- Thứ ba, thang có rất nhiều mẫu mã với các chiều cao khác nhau cho sự lựa chọn tối ưu cho công việc
- Thứ tư, chất liệu nhôm cao cấp, thang chống gỉ sét tuyệt đối, vì vậy khi các cụ để ngoài trời cũng không lo nắng mưa.
- Trọng lượng nhẹ để dễ dàng mang vác hay di chuyển, chính là điều kiện tiên quyết giúp thang phù hợp với người cao tuổi.

f:id:dinhhuy:20180730132839j:plain


- Hơn nữa, cải tiến thiết kế tay vịn, giúp người dùng có thể vịn tay, hoặc mang vác khi sử dụng, vừa chống mỏi, vừa an toàn.
- Có nút bậc chân thang chống trượt giúp chân thang dễ dàng tránh bị trượt khi tiếp xúc ở môi trường ẩm ướt,khi tiếp xúc với kim loại. Vì thế các cụ cứ yên tâm.
Khám phá những mẫu thang nhôm ghế cao cấp dành cho người cao tuổi và cho cả gia đình?
Thang nhôm ghế thắp hương NKA, vừa nhẹ nhàng, lại bắt mắt
– Thang ghế NKA được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn.
– Kết cấu thang được sử dụng bằng thép kết hợp với nhôm, với sự hòa quyện của 2 màu cam và trắng hết sức tinh tế, rất bắt mắt. Màu nhôm truyền thống sang trọng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
– Thiết kế mặt bậc rộng rãi tạo cảm giác vững chắc khi đứng trên thang. Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển trong nhà, gấp gọn sau khi sử dụng
– Tay vịn giúp chúng ta đứng vững ở độ cao an toàn, và cũng có tác dụng mang vác dễ dàng hơn, với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
– Các nút bịt được chế tạo bằng nhựa, chân thang có nút nhựa, chống trượt, tạo cho thang có hình dáng đẹp hơn, an toàn cho người dùng.
Thang nhôm ghế NKP, thiết kế trắng - đen đẹp mắt.
– Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ. Trọng lượng thang dao động từ 3.2kg đến 4.9kg. Rất nhẹ và gọn khi sử dụng, dễ dàng di chuyển trong nhà.
– Trên cùng có giá đựng những dụng cụ cần thiết khi sử dụng như cờ lê, mỏ lết, búa, ….rất tiện lợi cho người sử dụng. Chính là đặc điểm độc và lạ nhất của mẫu thang ghế NKP tay vịn này.
– Độ rộng bậc thoải mái để bạn có thể để cả hai chân lên cùng một bậc khi sử dụng thang ghế.
– Sự kết hợp giữa 2 màu trắng và đen tạo nên cảm giác mạnh mẽ, bê chắc hơn trong quá trình làm việc. Lại thêm một điểm cộng nữa cho thang NKP.
Thang ghế NKS, yêu luôn từ ánh mắt đầu tiên.
– Thang NKS được làm từ chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện màu cam, chân thang được bọc đế cao su chống trượt. Mặt bậc rộng rãi để bạn có thể đặt cả bàn chân lên đứng rất vững chắc.
– So với 2 dòng thang còn lại thang NKS có khối lượng lớn hơn so với các sản phẩm cùng chiều cao. Tuy nhiên, với trọng lượng nặng hơn tạo cảm giác vững chắc cho người sử dụng yên tâm hơn khi đứng trên thang làm việc.
– Với màu sắc hài hòa, khả năng gấp gọn sau khi sử dụng thang ghế NKS được nhiều người lựa chọn cho gia đình có người lớn tuổi cũng có thể an tâm đứng trên thang.
– Giống như thiết kế tay vịn thang nhôm Nikawa NKA, thang nhôm NKS cũng rất trở nên được yêu thích với sự chắc chắn, an toàn và vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.