Thang nhôm chữ A vô cùng thông minh cho mọi gia đình

Thang nhôm chữ A gấp gọn tiện lợi, chiều cao linh hoạt là lựa chọn tuyệt vời và hữu dụng với các công việc không quá cao như lau dọn, sửa chữa quạt trần tại nhà, sắp xếp hàng hóa ở cửa hàng, sửa chữa, trang trí văn phòng,...Cùng nikawa tìm hiểu những thiết kế thông minh của thang nhôm chữ a giá rẻ hiện nay nhé.
Thang nhôm chữ A thông minh cho gia đình, cửa hàng, văn phòng
Kiểu dáng gấp gọn tiện lợi cho gia đình, cửa hàng, văn phòng
Không còn cồng kềnh như những chiếc thang tre hay ghế gỗ sử dụng trước đây, thang nhôm gấp chữ a được thiết kế tiện lợi, phù hợp với các công việc tại gia đình, cửa hàng, văn phòng.

f:id:dinhhuy:20180716160304j:plain


Được thiết kế gấp gọn tối đa tiết kiệm diện tích. Đặc biệt là đối với các hộ gia đình có diện tích nhỏ, cửa hàng tiện lợi, nhiều hàng hóa lối đi hẹp thì 1 chiếc thang gấp chữ a nhỏ gọn sẽ vô cùng thích hợp để sắp xếp hay lấy hàng hóa nhanh chóng. Đối với văn phòng nhiều phòng ban nên khi cần sửa chữa hay trang trí rất cần 1 chiếc thang nhỏ, nhẹ, di chuyển dễ dàng không mất sức.
Thiết kế an toàn, chắc chắn, không cần điểm tựa
Ngoài khả năng gấp gọn tiện lợi, chiếc thang nhôm chữ a còn được thiết kế vô cùng thông minh, an toàn, chắc chắn đối với người dùng.
Thang nhôm chữ a thiết kế chắc chắn, an toàn, không cần điểm tựa
Chất liệu nhôm cao cấp cho phép thang gấp chữ a có thể chịu được tải trọng lên tới 150kg, cấu trúc chắc chắn với các thanh nhôm giằng ở 2 bên chân thang.
Ưu điểm của chiếc thang chữ a này là tiếp xúc mặt đất với 4 chân nên có thể đứng vững dễ dàng, không cần tìm điểm tựa chân thang như thang chữ i. Đặc biệt chúng rất có ích đối với các công việc tại cửa hàng, họ không thể tựa thang vào gian hàng hóa sẽ khiến chúng đổ sập vì vậy mà chiếc thang gấp chữ a này chính là giải pháp hữu dụng nhất.
Chiều cao sử dụng thang nhôm chữ a linh hoạt
Chiều cao thang nhôm gấp chữ a khá đa dạng từ 75cm - 2,8m tùy loại. Đồng thời có một số mẫu thang gấp chữ a cao cấp hiện nay có thể điều chỉnh chiều cao từ dạng chữ A sang I, hỗ trợ các công việc có độ cao lớn hơn. Ví dụ ở gia đình, bạn có thể sửa chữa quạt trần, tỉa cây,..bằng thang dạng chữ a, còn khi bạn muốn thay bóng đèn thì có thể sử dụng thang dạng chữ i. Khi sử dụng dạng thang chữ i chúng có chiều cao dao động từ 2,1m - 5,6m (tùy loại).
Chiều cao sử dụng thang nhôm linh hoạt
Thang nhôm chữ a giá rẻ
Thang nhôm chữ a giá rẻ hỗ trợ nhiều công việc gia đình, cửa hàng, văn phòng khác nhau
Đừng để những rào cản về quan niệm dùng thang tre hay ghế gỗ mà bỏ qua những chiếc thang nhôm cao cấp thông minh an toàn cho gia đình, cho công việc. Đúng là thang tre, ghế gỗ truyền thống có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 200 - 400 nghìn đồng. Nhưng những tiện ích của chúng mang đến cho người dùng thì không có nhiều, đồng thời bị ảnh hưởng bởi môi trường, thời tiết, dễ mối mọt,...Bạn chỉ cần bỏ ra thêm 200 - 500 là có thể sở hữu được 1 chiếc thang nhôm gấp chữ a thông minh, tiện lợi, an toàn cho gia đình.

 Nguồn: 

https://nikawa.vn/thang-nhom-chu-a-thong-minh-cho-gia-dinh-cua-hang-van-phong/