Thang nhôm Nikawa rất được người tiêu dùng tin tưởng

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2012, thương hiệu Nikawa đến từ Nhật Bản đã mang đến những sản phẩm chất lượng nổi bật. Đặc biệt khi dòng thang nhôm cao cấp Nikawa xuất hiện đã nhanh chóng được tin tưởng, với những tính năng, thiết kế, chất lượng nổi bật bất ngờ.
Thang nhôm cao cấp Nikawa ghi điểm từ thương hiệu uy tín Nhật Bản.
Sau khi giành được chỗ đứng nhất định trên thị trường trong nước, thương hiệu Nikawa Nhật Bản cũng nhanh chóng được yêu thích tại Mỹ và Anh - những thị trường hết sức khó tính.
Tại Việt Nam hiện nay, Nikawa Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Nikawa. Chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm cao cấp, dụng cụ cầm tay và xe đẩy hàng với nhiều kiểu dáng tiện dụng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên toàn quốc.
Những chiếc thang nhôm Nikawa cung cấp đều có đặc điểm siêu nhẹ, nhỏ gọn, chất lượng nhôm cao cấp vì vậy có khả năng chống han gỉ trước mọi khí hậu thời tiết. Phục vụ các công nhân, hộ gia đình, các bà mẹ nội trợ trong cuộc sống…

f:id:dinhhuy:20180709135715j:plain

Thang nhôm Nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện tại Nhật Bản, chất lượng hợp kim nhôm cao cấp, tách bỏ hoàn toàn những tạp chất không liên quan để có một sản phẩm hoàn hảo nhất.
Nhôm của Nikawa chất lượng cao vì vậy sản phẩm rất cứng cáp chắc chắn và đều màu nhôm. Đối với những hộ gia đình thích khám phá sự tinh tế bền bỉ của thang thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà Nikawa mang đến.
Ngoài ra mỗi dòng thang khác nhau lại có ưu điểm riêng biệt tùy theo chi tiết sản phẩm. Nhưng nói chung, với sự chắc bền của mình, thang nhôm Nikawa ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng.
Thang nhôm Nikawa mang đến sự an toàn và vô cùng tiện lợi.
Thứ nhất, thang nhôm Nikawa là đại diện cho sự an toàn
Thang nhôm Nikawa nổi bật được chế tác từ chất liệu nhôm cao cấp không thể gỉ sét. Ngoài ra nhôm không dẫn điện nên khi làm những việc tiếp xúc với điện như sửa điện…khả năng dẫn điện gây giật là rất thấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt của sản phẩm thang nhôm rút thông minh.
Hơn vậy, những chiếc đế lót cao su giúp tăng tính ma sát, chống trơn trượt một cách hiệu quả trong quá trình sử dụng. Chân đế cao su dày có độ bám cao sẽ thuận lợi rất nhiều khi sử dụng cũng như đảm bảo tính an toàn hàng đầu cho người dùng.
Bạn sẽ có thể hoàn thành mọi việc vô cùng nhanh chóng với thang nhôm Nikawa
Những chiếc thang nhôm nikawa có chất liệu nhẹ và khả năng gấp rút nhanh chóng, làm tăng tính linh hoạt cho thang trong quá trình sử dụng.
Thang nhôm cao cấp được ưa chuộng không chỉ bởi nhẹ nhàng, tiện lợi mà sản phẩm còn rất chắc chắn, có thể đứng vững ở mọi địa hình mà không cần điểm tựa. Hiện nay nhiều dòng thang có chiều dài rất linh hoạt, người dùng tuỳ ý thay đổi theo từng tính chất của công việc và sự lựa chọn của người sử dụng.
Thí dụ đối với những chiếc thang nhôm ghế Nikawa gia đình nhỏ nhẹ, người sử dụng rất dễ dàng gấp gọn trong quá trình di chuyển. Hay sản phẩm thang rút đơn, rút đôi lại được phục vụ chính cho các ngành điện lực, sửa chữa. Loại thang rút này có thể điều chỉnh được độ dài theo chiều dọc. Có thể tăng chiều cao lên gấp hai lần để phục vụ cho những công việc ở trên cao hơn. Khi rút gọn thang có chiều dài chỉ khoảng 0,95 m, rất dễ dàng di chuyển chúng đến những địa điểm khác nhau mà không bị vướng víu như các loại thang khác.

f:id:dinhhuy:20180709135745j:plain

Không chỉ sở hữu chất lượng tuyệt vời mà những chiếc thang nhôm cao cấp còn mang trên mình thiết kế đáng ngưỡng mộ. Thang được thiết kế không chỉ đẹp mắt, màu sắc sang trọng mà vô cùng thông minh và tinh tế để phù hợp với mọi hoàn cảnh dù là sử dụng trong gia đình hay ở các công trình xây dựng, các khu công nghiệp cần lắp đặt các sản phẩm kĩ thuật… Điển hình là kiểu dáng thang đa năng, 1 chiếc thang đa công dụng dễ dàng chuyển hoá từ kiểu chữ A thành chữ I, chữ M hay chữ Z chỉ với vài thao tác.
Thang nhôm Nikawa có giá cả hết sức hợp lý với người dùng.
Với chi phí bỏ ra không quá nhiều, bạn sẽ được sở hữu chiếc thang nhôm chắc chắn, đa năng là một điều quá tuyệt vời. Nắm trong tay tầm khoảng 600 nghìn đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thang nhôm chính hãng từ thang ghế đến thang nhôm rút, thang điện lực,…
Bạn đánh giá như thế nào về những chiếc thang nhôm cao cấp Nikawa. Hãy cùng trải nghiệm để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình và công việc của bạn nhé.