Thang nhôm Nikawa là sản phẩm được làm giả nhiều nhất trên thị trường thang nhôm hiện nay. Với các hình thức làm giả đặc biệt tinh vi khiến khách hàng nếu bằng mắt thường nhìn qua sẽ không thể phân biệt được. Hãy để Nikawa hướng dẫn bạn những dấu hiệu để nhận biết thang nhôm Nikawa chính hãng tránh tình trạng mua phải hàng giả nhé:

- Bao bì sản phẩm: Hầu hết các sản phẩm thang nhôm Nhật Bản đều có bao bì bắt mắt. Có đầy đủ phiếu bảo hành, tờ rơi trên sản phẩm,... khá bắt mắt khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm thang nhôm rút Nikawa còn có thêm cả vỏ hộp màu khá chắc chắn. 

- Sản phẩm: hầu hết các sản phẩm thang nhôm Nikawa đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên nhìn bên ngoài thang có hình thức bắt mắt, vỏ thang sáng bóng không bị han gỉ bởi thời tiết. Màu sắc sáng bạc khá bắt mắt đem lại cảm giác hiện đại và trẻ trung đặc biệt chắc chắn.

f:id:dinhhuy:20180615124807j:plain

Sản phẩm có thời gian bảo hành lên tới 18 tháng, thậm chí có sản phẩm thang gấp đa năng có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

- Kiểm tra tem thang: Tem thang dễ bị làm giả Mặc dù đã thường xuyên thay đổi màu sắc, tem thang nhưng các đơn vị khác vẫn ngang nhiên ăn cắp ý tưởng về tem thang và màu sắc thang để gây hoang mang, gây sự nhầm lẫn cho khách hàng. Tem thang chính hãng sẽ có đường nét sắc bén và thường đi kèm là tem chống hàng giả của bộ công an. 

- Kiểm tra trọng lượng thang: Thang có chất lượng tốt làm từ hợp kim nhôm cao cấp thông thường có độ dày thành thang từ 1.2-1.5mm vì thế khi làm giả thang Nikawa để hạ giá thành các đơn vị thường làm thành nhôm mỏng hơn dẫn đến trọng lượng thang ít hơn và có tải trọng kém hơn, độ bền kém hơn với sản phẩm thang Nikawa chính hãng.

- Giá sản phẩm: Hiện tại thang Nikawa được bán tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc với mức giá Niêm yết theo giá hãng đưa ra. Tuy nhiên các sản phẩm không phải sản phẩm chính hãng thường sẽ có chất lượng kém vì vậy giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều. Bạn nên tìm mua sản phẩm chính hãng Nikawa ở các cửa hàng đại lý trên toàn quốc.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/nhung-dau-hieu-nhan-biet-thang-nhom-nikawa-chinh-hang/