Thang nhôm chữ a là sự lựa chọn tuyệt cời cho mọi gia đình

Những ngày cận Tết bạn lại bận rộn mua sắm đồ đạc trang trí nhà cửa phải không? Đừng quên sắm ngay cho gia đình chiếc thang nhôm gia đình Nikawa để việc nhà dễ dàng hơn bao giờ hết nhé. Với các công việc gia đình như lau tủ bếp, dọn dẹp nhà cửa, treo tranh tường, sơn nhà, cắt tỉa cây cảnh Nikawa xin được gợi ý cho bạn mẫu thang sinh ra là để làm việc nhà thang gấp chữ A Nikawa NKD.

Với thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt chắc chắn, Thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với độ bóng sáng cao tạo cảm giác sang trọng đặc biệt thích hợp sử dụng trong gia đình mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ hiện đại. Thang thiết kế đơn giản sử dụng cũng đơn giản không kém. Với các bậc thang song song người dùng có thể đứng thoải mái trên thang mặt bậc rộng rãi giúp bạn đứng bằng hai chân trên thang không gây tê, mỏi chân khi đứng lâu trên thang.

f:id:dinhhuy:20180608132743j:plain

Bạn có thể lựa chọn các chiều cao khác nhau phù hợp nhất với ngôi nhà của mình bởi thang có tới 4 mã sản phẩm với chiều cao khác nhau như 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc, 6 bậc. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm phải kể tới trọng lượng của chiếc thang. Thang chữ A Nikawa NKD 2m là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các dòng thang ghế hay thang chữ A khác hiện nay tuy nhiên tải trọng mà chiếc thang có khả năng chịu được cũng không thua kém gì các sản phẩm khác là 150kg.
Với việc dọn dẹp gia đình, trang hoàng nhà cửa, chiếc thang gấp chữ A Nikawa NKD có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ được các ông chồng tin tưởng mà chiếc thang này còn được các chị em phụ nữ một mực yêu thích bởi đơn giản nó dễ sử dụng và rất nhẹ, di chuyển dễ dàng hơn nhiều loại thang khác.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/thang-nhom-chu-nikawa-nkd-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-tet-2018/