Sản phẩm tuyệt vời mang tên thang nhôm chữ a cách điện

Nếu bạn thường bỏ qua sản phẩm thang nhôm cách điện Nikawa để lựa chọn một sản phẩm thang nhôm chữ A khác vì màu đỏ của sản phẩm thì bạn đang không nhận ra hết những tính năng đặc biệt ưu việt của sản phẩm này

Sở hữu vẻ bề ngoài có vẻ không được bắt mắt người dùng cho lắm, thang cách điện Nikawa chữ A sở hữu vỏ bọc đỏ chính là những sợi thủy tinh có khả năng cách điện tuyệt vời. Chất liệu này đặc biệt phù hợp để sử dụng sao cho an toàn nhất khi sửa chữa các thiết bị điện. Đối với các thang nhôm thông thường, chất liệu của yếu của thang là nhôm - chất liệu có khả năng dẫn điện, sẽ rất nguy hiểm cho người dùng nếu sử dụng nếu dùng thang để sử chữa thiết bị điện.

f:id:dinhhuy:20180531123208j:plain

Thang cách điện chữ A Nikawa có chiều cao đa dạng phù hợp với nhiều cách sử dụng khác nhau của người dùng. Thang được thiết kế rất chắc chắn đảm bảo người dùng sẽ có tuyệt đối an tâm khi sử dụng thang.

Bề ngoài có vẻ to lớn nhưng trọng lượng thang tương đối nhẹ vì thế bạn có thể di chuyển dễ dàng khi sử dụng thang.

Mặt bậc thang rộng rãi và chắc chắn có thể đứng thoải mái trên thang mà không bị mỏi hay đau chân. Mặt bậc trên cùng của thang là nhựa cao cấp chắc chắn. Ngoài ra có những lỗ tròn giúp bạn có thể để những chiếc máy khoan, kìm, búa, ....

Chân thang nhôm làm từ nhựa ABS chống trượt cũng có khả năng cách điện.

Bên trong lớp sợi thủy tinh cách điện là hợp kim nhôm cấu thành thang có độ dày 1.2-1.5mm

Chỉ cần có chiếc thang cách điện Nikawa chữ A bạn có thể sử dụng trong rất nhiều việc, đặc biệt đây sẽ là sản phẩm đặc biệt ưu việt khi sử dụng thang cho công nhân ngành điện lực, giúp đảm bảo an toàn trong lao động.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/thang-chu-a-cach-dien-nikawa-san-pham-tuyet-voi/