Tại sao gia đình bạn nên sở hữu những chiếc thang nhôm Nikawa

Thang nhôm rút đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong đời sống ngày nay của chúng ta. Đi tới đâu cũng thấy sự hiện diện của những chiếc thang nhôm rút chất lượng trong gia đình, hay rong ruổi khắp mọi công trình, các ngõ ngách. Bởi vậy mà thang nhôm rút được xem là bạn đồng hành thân thiết của con người thời đại mới. Và hãy cùng Nikawa giải thích tại lý do nên sở hữu chiếc thang nhôm rút Nikawa Nhật Bản hot nhất hiện nay thôi.


Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm thang nhôm bền, chắc chắn, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Do đó, bất kỳ sản phẩm nào của Nikawa cũng nhanh chóng được ưa chuộng ngay khi ra mắt.

Chất liệu đặc biệt, hoàn toàn nổi bật là điểm cộng thứ 2 cho thang rút Nikawa.
Chất liệu làm thang nhôm Nikawa rất đặc biệt. Hợp kim nhôm cao cấp độ dày nhôm từ 1.2-1.5mm có độ chắc chắn cao, không gây gỉ sét, và đặc biệt có độ thẩm mỹ cao.

f:id:dinhhuy:20180528175802j:plain

Thang có thành nhôm bóng và sáng phù hợp sử dụng cho gia đình và các công việc thường xuyên phải di chuyển. Hợp kim nhôm cao cấp vừa bền chắc vừa có trọng lượng nhẹ dễ di chuyển hơn các sản phẩm thang nhôm khác trên thị trường.

Cấu tạo thang nhôm rút đặc trưng gọn nhỏ có thể điều chỉnh theo từng độ cao.
Đặc biệt với dòng thang rút đôi Nikawa hay còn gọi là thang nhôm rút chữ A mang đến cho khách hàng sự khác biệt.

Sản phẩm được thiết kế theo từng đốt thang riêng biệt để người dùng có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao chỉ bằng cách thu lại các đốt thang hoặc kéo giãn chúng ra theo độ cao mong muốn.

Bạn có thể tăng chiều cao của thang lên gấp hai lần theo công việc và khi rút gọn lại chúng có chiều dài chỉ vào khoảng 0.95m rất tiện lợi và gọn nhẹ khi di chuyển.

Một số sản phẩm tiêu biểu của dòng thang rút đôi Nikawa hiện nay có thể kể đến như: Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56 AI, thang nhôm rút đôi NK-50 AI, thang nhôm rút đôi NK-44 AI,…

Với thang nhôm rút Nikawa bạn có thể thoải mái sử dụng trên mọi địa hình.

f:id:dinhhuy:20180528175825j:plain


Thêm điểm cộng nữa cho thang rút đôi Nikawa. Với đặc điểm nổi bật là loại thang có 4 chân, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Khi sử dụng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh dưới nhiều dạng khác nhau như dạng chữ A, chữ I và thậm chí cả dạng chữ L. Dòng sản phẩm này cũng giúp thang đứng vững ở mọi địa hình mà không cần điểm tựa

 

Một số ví dụ của dòng thang nhôm rút đôi: Thang nhôm rút đôi NK- 38AI, Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50 AI, thang nhôm rút đôi NK-44 AI,…

Thang nhôm rút Nikawa vô cùng tiện ích và an toàn với người sử dụng.


Với đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng thang nhôm. Thang nhôm rút Nikawa có khả năng chống chịu được những khắc nghiệt của thời tiết và chịu lửa tốt . Kèm theo đó là nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc giúp thang ma sát tốt với mặt đất, chống trượt, chống trầy xước sàn nhà.

Đặc biệt, được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS” do đó người sử dụng có thể yên tâm về độ bền và chất lượng hoàn hảo loại thang này.

Bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng cho sản phẩm thang nhôm gấp đa năng Nikawa là điểm khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu khác. Nikawa luôn quan tâm tới việc cung cấp dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho khách hàng vì thế hãng đã quyết định ký bảo hiểm cho người sử dụng thang với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật, thang nhôm rút Nikawa Nhật Bản đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Hãy tự mình trải nghiệm sản phẩm "tiện ích" cho người dùng nhé.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/nen-so-huu-thang-nhom-rut-nikawa-nhat-ban/