Những thang nhôm được tin dùng trong công trình

Thang nhôm dùng cho gia đình cần có chất lượng tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với các công trình thi công hiện nay yêu cầu rất cao về độ an toàn của sản phẩm thang nhôm đặc biệt là các khu công nghiệp như: Samsung, Canon, ....

Các sản phẩm của Nikawa đều đạt các tiêu chuẩn phù hợp với yêu cầu để sử dụng thi công trong khu công nghiệp. Trong đó có top 3 sản phẩm luôn được các khách hàng khó tính này lựa chọn đó là:

1. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB:

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa là một trong những sản phẩm an toàn tuyệt đối. Dễ sử dụng và sử dụng được với nhiều địa hình, công việc khác nhau. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu cùng với tải trọng 150kg. Thang được bảo hành tới 24 tháng. Độ bền và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thang có nhiều chiều cao khác nhau cho người sử dụng vì thế bạn có thể lựa chọn bất cứ chiều cao nào mong muốn.

f:id:dinhhuy:20180524113217j:plain

Thang Nikawa NKB có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết so với thang nhôm rút giá rẻ, bất chấp địa hình khó khăn đều có thể sử dụng hiệu quả nhất. Đây quả là một chiếc thang mà ai cũng yêu thích đặc biệt là trong việc thi công công trình đòi hỏi độ an toàn cao nhất. 

2. Thang trượt công nghiệp

Thang trượt công nghiệp đặc biệt để phục vụ thi công công trình lớn có yêu cầu cao về sản phẩm. Vượt qua các tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe của nhà sản xuất thang trượt công nghiệp là lựa chọn chủ yếu của thi công công trình. Ngoài ra, với chiều cao đặc biệt khủng thang nhôm trượt công nghiệp có thể đáp ứng được rất nhiều công việc khác nhau trong thi công công trình. Thang trượt công nghiệp được sản xuất đặc biệt cho thi công vì vậy chiều cao của nó có thể lên tới 12m. Đặc biệt còn có chất liệu cách điện cách nhiệt sử dụng cho các công việc đặc thù cần cách điện cách nhiệt

3. Thang nhôm gấp 4 khúc.

Một chiếc thang 4 khúc có thể dễ dàng gấp gọn khi sử dụng nhưng nó lại được đặc biệt lựa chọn cho thi công vì khả năng biến hóa đa dạng. Thang nhôm gấp đa năng thường được dùng làm giàn giáo trong xây dựng tuy nhiên đối với các công trình lớn nó sẽ không được giao các nhiệm vụ đặc biệt quan trọng mà chủ yếu dùng để lắp đặt hệ thống điện trong các công trình.

Trên đây là top 3 sản phẩm thang nhôm Nikawa được tin dùng trong thi công. Hy vọng Nikawa sẽ mãi đồng hành cùng các công trình thi công để đảm bảo an toàn cho người lao động và giúp công việc thực hiện nhanh chóng hơn.

Nguồn: 

https://nikawa.vn/top-3-thang-nhom-nikawa-duoc-tin-dung-trong-thi-cong/